એરટેલના બિગ બેંગ પ્લાન, દરરોજ મળશે 3GB ડેટા અને બીજું ઘણું બધું, જાણો કિંમત સહિત અનેક ડિટેલ્સ

04 Jan 23 : ભારતી એરટેલ દેશની બીજી સૌથી મોટી ટેલિકોમ કંપની છે. કંપની યુઝર્સને ઘણા પ્રકારના પ્રીપેડ પ્લાન ઓફર કરે છે. ઘણા પ્લાનની સાથે યુઝર્સને ઘણો ડેટા પણ આપવામાં આવે છે. તમે ઓછી કિંમતે 3GB દૈનિક ડેટા સાથે પ્રીપેડ પ્લાન પણ લઈ શકો છો. અહીં તમને ભારતી એરટેલના તે પ્રીપેડ પ્લાન વિશે જણાવવામાં આવી રહ્યું છે જેમાં દરરોજ 3GB ડેટા આપવામાં આવે છે. આ પ્લાનની કિંમત રૂપિયા 1000થી ઓછી છે. આ સિવાય તમને અન્ય ફાયદાઓ પણ મળશે.

એરટેલનો 499 રૂપિયાનો પ્રીપેડ પ્લાન : એરટેલનો 499 રૂપિયાનો પ્રીપેડ પ્લાન 28 દિવસની વેલિડિટી સાથે આવે છે. આ પ્લાનમાં યુઝર્સને દરરોજ 3GB ડેટા આપવામાં આવે છે. આ સિવાય અનલિમિટેડ કોલિંગ અને ડેઈલી 100SMS પણ આપવામાં આવે છે. FUP પછી, સ્પીડ ઘટીને 64Kbps થઈ જાય છે.

SMS લિમિટ પૂરી થયા પછી, લોકલ SMS માટે 1 રૂપિયાનો ચાર્જ લેવામાં આવશે જ્યારે STD SMS માટે તમારે 1.5 રૂપિયા ખર્ચવા પડશે. આ પ્લાન સાથે યુઝર્સને કુલ 84GB ડેટા આપવામાં આવે છે. આ સિવાય ડિઝની + હોટસ્ટાર મોબાઇલ સબસ્ક્રિપ્શન પણ 3 મહિના માટે આપવામાં આવે છે. આ સાથે, ફ્રી હેલોટ્યુન અને વિંક મ્યુઝિકની ઍક્સેસ પણ ઉપલબ્ધ છે.

એરટેલનો 699 રૂપિયાનો પ્રીપેડ પ્લાન : એરટેલનો રૂપિયા 699 પ્રીપેડ પ્લાન 56 દિવસની વેલિડિટી સાથે આવે છે. આ પ્લાનમાં દરરોજ 3GB ડેટા પણ આપવામાં આવે છે. આ પ્લાનમાં રૂપિયા 499ના પ્લાનની જેમ જ બેનિફિટ મળે છે. આ પ્લાનમાં અનલિમિટેડ વૉઇસ કૉલ્સ અને દરરોજ 100SMS પણ આપવામાં આવે છે.

FUP લિમિટ પૂરી થયા પછી સ્પીડ ઘટીને 64Kbps થઈ જાય છે. આમાં યુઝર્સને Apollo 24/7 સર્કલ મેમ્બરશિપ, વિંક મ્યુઝિક સબસ્ક્રિપ્શન, Xstream, Hellotune અને FASTag પર 100 રૂપિયાનું કેશબેક પણ આપવામાં આવે છે.

વધુમાં વાંચો… હેલ્થ ટીપ્સ: હાઈ કોલેસ્ટ્રોલ માત્ર હૃદયને જ નહીં, અલ્ઝાઈમર રોગનું જોખમ પણ વધારે છે, જાણો કેવી રીતે બચી શકાય?

ડાયેટિશિયન્સ મુજબ જીવનશૈલીમાં ખલેલ ઉપરાંત ખોરાક પર ધ્યાન ન આપવાને કારણે કોલેસ્ટ્રોલ વધવાની સમસ્યા થઈ શકે છે. ધૂમ્રપાન અને સ્થૂળતા જેવી સ્થિતિઓ પણ આનું કારણ બની શકે છે. સંશોધકોએ અભ્યાસમાં ચેતવણી આપી છે કે હૃદયના ગંભીર રોગો ઉપરાંત, ઉચ્ચ કોલેસ્ટ્રોલ ન્યુરોલોજીકલ ડિસઓર્ડરનું જોખમ પણ વધારી શકે છે.

આ જોખમને ધ્યાનમાં રાખીને, બધા લોકોએ કોલેસ્ટ્રોલને નિયંત્રિત કરવાના પગલાં લેવાની સાથે તેના સ્તર પર નજર રાખવી જોઈએ. ચાલો જાણીએ આ સમસ્યાથી કેવી રીતે બચી શકાય?

ઉચ્ચ કોલેસ્ટ્રોલ અને અલ્ઝાઈમર રોગનું જોખમ

યુનિવર્સિટી ઓફ કોલોરાડો સ્કૂલ ઓફ મેડિસિનના સંશોધકોએ શોધી કાઢ્યું છે કે મગજ અને રક્તવાહિનીઓ પર કોલેસ્ટ્રોલની હાનિકારક અસરો હૃદય રોગ ઉપરાંત અલ્ઝાઈમર રોગનું જોખમ વધારે છે. જો કે, અલ્ઝાઈમર રોગને પ્રોત્સાહન આપવા માટે કોલેસ્ટ્રોલ મગજને કેવી રીતે નુકસાન પહોંચાડે છે તે સ્પષ્ટ નથી. સંશોધકોએ શોધી કાઢ્યું છે કે જે રીતે વૈશ્વિક સ્તરે મોટી વસ્તી ઉચ્ચ કોલેસ્ટ્રોલની સમસ્યાથી પરેશાન છે, તે ભવિષ્યમાં ગંભીર રોગોનું જોખમ વધારી શકે છે. નાનપણથી જ લોકોએ કોલેસ્ટ્રોલને કાબૂમાં રાખવાના ઉપાયો કરતા રહેવું જોઈએ.

નિયમિત કસરત કરવાની ટેવ પાડો – કસરતની આદત કોલેસ્ટ્રોલનું સ્તર સુધારી શકે છે. મધ્યમ સ્તરની શારીરિક પ્રવૃત્તિ સારા કોલેસ્ટ્રોલને વધારે છે જ્યારે ખરાબ કોલેસ્ટ્રોલ ઘટાડે છે. અઠવાડિયામાં પાંચ વખત ઓછામાં ઓછી 30 મિનિટ અથવા અઠવાડિયામાં ત્રણ વખત 20 મિનિટ કસરત કરવાની ટેવ પાડો તો તમને ફાયદો થઈ શકે છે. નિયમિત યોગા સન દ્વારા પણ કોલેસ્ટ્રોલને નિયંત્રણમાં રાખી શકાય છે.

ધૂમ્રપાનની આદત હાનિકારક – ધૂમ્રપાન માત્ર ફેફસાંની સમસ્યાઓમાં વધારો કરતું નથી પરંતુ અભ્યાસમાં જાણવા મળ્યું છે કે તે ખરાબ કોલેસ્ટ્રોલનું સ્તર પણ વધારી શકે છે. સંશોધકોએ શોધી કાઢ્યું કે આ આદત છોડવાથી વિવિધ પ્રકારની શારીરિક અને માનસિક સ્વાસ્થ્ય સમસ્યાઓમાં સુધારો થઈ શકે છે. ધૂમ્રપાન છોડ્યાના ત્રણ મહિનાની અંદર, તમારું રક્ત પરિભ્રમણ અને ફેફસાના કાર્યમાં સુધારો થવા લાગે છે. ધૂમ્રપાન છોડવાથી કોલેસ્ટ્રોલનું સ્તર વધતું અટકાવવામાં પણ મદદ મળી શકે છે.

આહાર પર ધ્યાન આપવું જરૂરી છે. – સંતૃપ્ત ચરબી, જે લાલ માંસ અને ઉચ્ચ ચરબીવાળા ડેરી ઉત્પાદનોમાં જોવા મળે છે, તે ખરાબ કોલેસ્ટ્રોલને વધારી શકે છે. સંતૃપ્ત ચરબીનો વપરાશ ઓછો કરવાથી લિપોપ્રોટીન (LDL) કોલેસ્ટ્રોલના સ્તરમાં સુધારો થાય છે. સંશોધકોએ શોધી કાઢ્યું છે કે વનસ્પતિ આધારિત આહારનું વધુ સેવન અને ઓમેગા-3 ફેટી એસિડથી ભરપૂર આહાર કોલેસ્ટ્રોલના સ્તરને નિયંત્રિત કરતી વખતે બ્લડ પ્રેશર ઘટાડવામાં ફાયદાકારક હોઈ શકે છે. દરેક વ્યક્તિએ આહારના પોષણનું ધ્યાન રાખવું ખૂબ જ જરૂરી છે.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here