MG Comet EV ઈલેક્ટ્રિક કારના તમામ વેરિયન્ટની કિંમત થઈ જાહેર!

06 May 23 : MG મોટર્સે ઓફિશિયલ રીતે ભૂતકાળમાં તેની સૌથી સસ્તું ઇલેક્ટ્રિક કાર લોન્ચ કરી હતી. તે સમયે, કંપનીએ આ નાની કારના ફક્ત બેઝ વેરિઅન્ટની કિંમત જાહેર કરી હતી. હવે કંપનીએ તેના તમામ વેરિઅન્ટની કિંમત જાહેર કરી છે. આ કાર કુલ ત્રણ વેરિઅન્ટમાં આવી રહી છે, બેઝ વેરિઅન્ટની કિંમત 7.98 લાખ રૂપિયા અને ટોપ મોડલની કિંમત 9.98 લાખ રૂપિયા (એક્સ-શોરૂમ) નક્કી કરવામાં આવી છે. MG Comet EV બ્રાન્ડની મૂળ કંપની SAIC ના GSEV પ્લેટફોર્મ પર બનાવવામાં આવ્યું છે. કંપનીએ આ કારને ઘણાં વિવિધ કલર્સમાં લોન્ચ કરી છે અને તેને રોજિંદા મુસાફરી માટે યોગ્ય માનવામાં આવે છે. સાઇઝના સંદર્ભમાં, આ ઇલેક્ટ્રિક કાર બજારમાં ઉપલબ્ધ તેની નજીકની હરીફ Tiago EV કરતાં નાની છે. તેની ટેસ્ટ ડ્રાઈવ 15મી મેથી શરૂ થવા જઈ રહી છે.

MG Comet EV ના વેરિએન્ટ અને કિંમત
વેરિઅન્ટની કિંમત (એક્સ-શોરૂમ)
એમજી કોમેટ પેસ રૂપિયા 7.98 લાખ
એમજી કોમેટ પ્લે રૂપિયા 9.28 લાખ
એમજી કોમેટ પ્લશ રૂપિયા 9.98 લાખ

આ નાની કારનો લુક ખૂબ જ આકર્ષક છે, સાઈઝમાં નાની હોવા છતાં કંપનીએ તેના એક્સટીરિયરને વધુ સારા ફીચર્સથી સજ્જ કરવાનો પૂરો પ્રયાસ કર્યો છે. તેમાં LED હેડલેમ્પ્સ, LED ટેલલાઇટ્સ, ડે ટાઇમ રનિંગ લાઇટ્સ, દરવાજા પર કાગડાના હેન્ડલ્સ અને 12-ઇંચના સ્ટીલ વ્હીલ્સ છે. જે કારની સાઈડ પ્રોફાઈલ સુધારે છે.

Comet EVના ઈન્ટિરિયરની વાત કરીએ તો તેમાં 10.25 ઈંચની ટચસ્ક્રીન ઈન્ફોટેનમેન્ટ સિસ્ટમ છે, જે વાયરલેસ એન્ડ્રોઈડ ઓટો અને એપલ કાર પ્લેને સપોર્ટ કરે છે. સ્ટિયરિંગ વ્હીલ પર કંટ્રોલ બટન આપવામાં આવ્યા છે, જેની ડિઝાઇન આઈપેડથી પ્રેરિત છે. કીલેસ એન્ટ્રી, ઈલેક્ટ્રિકલી એડજસ્ટેબલ બહારના રીઅર વ્યુ મિરર્સ, ટિલ્ટ એડજસ્ટેબલ સ્ટીયરીંગ વ્હીલ, 50:50 સ્પ્લિટ ફોલ્ડિંગ રીઅર સીટો વગેરે તેના ઈન્ટીરીયર માટે બનાવે છે. કંપનીએ કેબિનને સ્પેસ ગ્રે થીમથી સજાવી છે. બેટરી પેક અને ડ્રાઇવિંગ રેન્જ.આ કાર 17.3kWh બેટરી પેક દ્વારા સંચાલિત છે અને તેની ઇલેક્ટ્રિક મોટર 41bhp પાવર અને 110Nm ટોર્ક જનરેટ કરવામાં સક્ષમ છે. કંપનીનો દાવો છે કે આ કાર એક જ ચાર્જમાં 230 કિલોમીટર સુધીની મુસાફરી કરી શકશે. તેની બેટરી 3.3kW ચાર્જરથી ચાર્જ થવામાં લગભગ 7 કલાક લે છે,જ્યારે તેની બેટરી માત્ર 5 કલાકમાં 80% સુધી ચાર્જ થઈ જાય છે. આ ઈલેક્ટ્રિક કારમાં ડ્યુઅલ એરબેગ્સ,ઈલેક્ટ્રોનિક બ્રેકફોર્સ ડિસ્ટ્રિબ્યુશન (EBD) સાથે એન્ટિ-લોક બ્રેકિંગ સિસ્ટમ (ABS),રિયર પાર્કિંગ સેન્સર્સ,સીટ બેલ્ટ રિમાઇન્ડર,સ્પીડ એલર્ટ સિસ્ટમ,ટાયર પ્રેશર મોનિટરિંગ સિસ્ટમ, રિવર્સ પાર્કિંગ કેમેરા, સ્પીડ સેન્સિંગ ડોર લોક ફંક્શન મળશે. અને ઈમ્પેક્ટ સેન્સિંગ ઓટો ડોર-અનલૉક ફંક્શન આપવામાં આવી રહ્યા છે.

વધુમાં વાંચો… જાણવા જેવું… નવી બાઇકમાં કિક સ્ટાર્ટ સિસ્ટમ કેમ નથી આવતી! જાણો શું છે કારણ
આજકાલ માર્કેટમાં આવી અનેક બાઇક આવી રહી છે, જેમાં કિક જોવા મળતી નથી. નવી બાઇક્સમાં કિક-સ્ટાર્ટ સિસ્ટમ નથી હોતી.હવે મોટાભાગની બાઇક્સમાં માત્ર સેલ્ફ સ્ટાર્ટ સિસ્ટમ આવી રહી છે. કમ્યુટર સેગમેન્ટની બાઇક પણ સેલ્ફ સ્ટાર્ટથી સજ્જ છે. આવી સ્થિતિમાં ઘણા લોકોના મનમાં આ સવાલ આવે છે કે આની પાછળનું કારણ શું છે? આજે અમે તમને આ લેખમાં તે કારણો વિશે જાણવાનો પ્રયત્ન કરીશું.

1)- ફ્યુઅલ ઈન્જેક્શન સિસ્ટમ : આધુનિક બાઈકમાં ફ્યુઅલ ઈન્જેક્શન સિસ્ટમ મળે છે, જે માત્ર બાઈકની માઈલેજમાં સુધારો નથી કરી રહી પણ કિક-સ્ટાર્ટ સિસ્ટમની જરૂરિયાતને પણ દૂર કરે છે. FI (ફ્યુઅલ ઇન્જેક્શન) એન્જિનવાળી બાઈકમાં કિક સ્ટાર્ટર હોતી નથી અને તેનું એક મુખ્ય કારણ એ છે કે, FI-આધારિત એન્જિનોમાં સબમર્સિબલ પંપનો ઉપયોગ કરીને ટાંકીમાંથી પેટ્રોલ પમ્પ કરવામાં આવે છે, અને પછી ફ્યુઅલ ઇન્જેક્ટર પેટ્રોલને ટાંકીમાં ઇન્જેક્ટ કરે છે. એન્જિનમાં ઇન્જેક્ટ કરવામાં આવે છે. આ પંપ ચલાવવા માટે મિનિમમ વોલ્ટેજની જરૂરી છે જે બેટરી દ્વારા મળે છે. આ કિસ્સામાં, કિક-સ્ટાર્ટની જરૂર નથી. એક વાત એવી પણ છે કે પંપ ચલાવવા માટે ઓછામાં ઓછું 9V વોલ્ટેજ જરૂરી છે. જો લો વોલ્ટેજ જનરેટ થાય તો ફ્યુઅલ પંપ કામ કરતો નથી. જો FI બાઇક શરૂ કરવા માટે કિકનો ઉપયોગ કરવામાં આવે તો તે જરૂરી વોલ્ટેજ જનરેટ કરતો નથી તેથી બાઇકને કિક કરવા નો કોઈ અર્થ નથી.
2)- એડવાન્સ સેલ્ફ સ્ટાર્ટ ટેકનિક : ટેક્નોલોજી સમયની સાથે ઝડપથી બદલાઈ રહી છે અથવા તો ટેક્નોલોજી સતત આગળ વધી રહી છે. આ સમયે જે સેલ્ફ-સ્ટાર્ટ સિસ્ટમ્સ આવી રહી છે તે એકદમ એડવાંસ છે. તે વધુ લાંબો સમય ચાલતી અને પાવરફુલ બેટરીનો ઉપયોગ કરે છે, જે કોઈપણ હવામાન કે સ્થિતિમાં આસાનીથી બાઇકને સ્ટાર્ટ કરવામાં કેપેબલ છે. આજની બાઇક્સમાં કિક-સ્ટાર્ટ ન આપવાનું આ પણ એક કારણ છે.
3)- ડિઝાઇન : બાઈકની ડિઝાઈન પણ ઝડપથી બદલાઈ છે, હવે તમને મોટાભાગની બાઈકમાં સ્પોર્ટી લુક અને એલિમેન્ટ્સ જોવા મળશે. પ્રીમિયમ બાઇકની એરોડાયનેમિક્સ એવી રીતે ડિઝાઇન કરવામાં આવી છે કે બોડીના પાર્ટ્સ વધુ આકર્ષક અને શઆર્પ હોય. નવી ડિઝાઈન પ્રમાણે કિક-સ્ટાર્ટ બાઈકમાં બહુ ફીટ થતી નથી. એટલું જ નહીં, નવા ડ્રાઇવરોને કિક-સ્ટાર્ટ કરતાં સેલ્ફી વધુ સારી લાગે છે. જો ક્રુઝર મોડલની વાત કરીએ તો તેની સીટિંગ પોઝિશન ડ્રાઈવરને ખૂબ પાછળ લઈ જાય છે, સાથે જ તેની હાઈટ પણ ઓછી હોય છે. આવી સ્થિતિમાં, બાઇકને કિક સ્ટાર્ટ કરવી થોડી મુશ્કેલ બની જાય છે.
4)- ટ્રાફિકમાં આસાની : જો તમે ડ્રાઇવ કરો છો અથવા ક્યારેય જૂની બાઇક ચલાવી છે, તો તમે આ સારી રીતે સમજી શકો છો. ક્યારેક ભીડભાડવાળા શહેરમાં ભારે ટ્રાફિક વચ્ચે બાઇક અચાનક અટકી જાય છે. આવી સ્થિતિમાં, જ્યારે તમે કિકથી બાઇકને સ્ટાર્ટ કરવાનો પ્રયાસ કરો છો અને બાઇક સ્ટાર્ટ ન થાય તો તમારી મુશ્કેલીઓ વધી જાય છે. આવા પ્રસંગોએ સેલ્ફ સ્ટાર્ટ વધુ સારું અને વધુ અનુકૂળ માનવામાં આવે છે.
5)- કિંમતોમાં ઘટાડો : જો કે, એવો કોઈ નક્કર પુરાવો નથી કે ઓટોમેકર્સ ખર્ચ ઘટાડવા માટે બાઇકમાં કિક-સ્ટાર્ટ આપતા નથી. પરંતુ એવું માનવામાં આવે છે કે બાઇકમાં કિક-સ્ટાર્ટ સિસ્ટમનો સમાવેશ ન થવાથી તેની કિંમત પર અસર પડે છે.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here