OMG 2: OTT પર જોવા મળશે અક્ષય કુમારની ફિલ્મનું ‘અનકટ’ વર્ઝન

File Image
File Image

અક્ષય કુમારની ફિલ્મ ઓહ માય ગોડ 2 સિનેમાઘરોમાં રિલીઝ થઈ ગઈ છે. આ ફિલ્મ ઘણા સમયથી સેન્સર બોર્ડમાં અટવાઈ હતી. સેન્સર બોર્ડે ફિલ્મને રિલીઝ પહેલા A સર્ટિફિકેટ આપ્યું હતું અને એક કે બે નહીં પરંતુ 20થી વધુ ફેરફાર કરવા કહ્યું હતું. A સર્ટિફિકેટ મળ્યા પછી, ફિલ્મ 11 ઓગસ્ટના રોજ સિનેમાઘરોમાં રિલીઝ થઈ હતી. હવે ફિલ્મના ડિરેક્ટરે મોટી જાહેરાત કરી છે કે ફિલ્મનું અનકટ અને અનસેન્સર્ડ વર્ઝન OTT પર બતાવવામાં આવશે.
ઓહ માય ગોડ 2 ના દિગ્દર્શક અમિત રાયે તાજેતરમાં કહ્યું છે કે તેઓ ઇચ્છે છે કે દરેક તેમની ફિલ્મ થિયેટરોમાં જુએ, પરંતુ સેન્સર બોર્ડે તેને A સર્ટિફિકેટ આપ્યું હોવાથી આ ઇચ્છા અધૂરી રહી. જોકે દર્શકોના પ્રતિસાદથી ફિલ્મ નિર્માતાઓ ખૂબ જ ખુશ છે. બીજી તરફ, મેકર્સે તાજેતરમાં જણાવ્યું કે OMG 2 એ તેની રિલીઝના 10 દિવસમાં 101.61 કરોડ રૂપિયા ની કમાણી કરી છે.
અમિત રાયે કહ્યું, ‘અમારું દિલ તૂટી ગયું હતું કારણ કે અમે આ ફિલ્મ બધાના જોવા માટે બનાવી હતી, હવે આવું થઈ શકે નહીં. અમે તેમને અમને U/A પ્રમાણપત્ર આપવા વિનંતી કરી હતી (12 વર્ષથી ઓછી ઉંમરના બાળકો પેરેંટલ માર્ગદર્શન હેઠળ ફિલ્મ જોઈ શકે છે) પરંતુ તેઓએ આમ ન કર્યું. અમે તેમને અંત સુધી સમજાવવાનો પ્રયાસ કર્યો પરંતુ તે પછી થોડા દૂર તેઓ ચાલ્યા અને થોડે દૂર અમે ગયા અને સુધારા સાથે ફિલ્મ રિલીઝ થઈ.’
જ્યારે અમિત રાયને પૂછવામાં આવ્યું કે શું ટીમ OTT પર OMG 2ને કોઈપણ ફેરફાર વિના રિલીઝ કરશે. તો આના પર તેમણે કહ્યું, ‘હા, અમે નક્કી કર્યું છે કે અમે આખી ફિલ્મ OTT પર બતાવીશું, એક એવી ફિલ્મ જે સેન્સર ક્યારેય ઇચ્છતું ન હતું કે લોકો જુએ, પરંતુ લોકોએ ફિલ્મ જોઈ અને તેનો ચુકાદો આપ્યો. જો સેન્સર બોર્ડ આ ન સમજે તો અમે શું કહીએ?’
ફિલ્મમાં અક્ષય કુમાર ઉપરાંત પંકજ ત્રિપાઠી અને યામી ગૌતમ જોવા મળ્યા હતા. બૉક્સ ઑફિસ પર ગદર 2 અને જેલર સાથે તેની ટક્કર હોવા છતાં, ફિલ્મ સારી કમાણી કરી રહી છે અને લોકો તેને પસંદ કરી રહ્યા છે.

Read More : ચંદ્રયાન-3ની આ ઐતિહાસિક સફળતાનું શું મહત્ત્વ છે? જાણો અહીં બધું જ

આ કંપનીના માલિકની થઈ હતી હત્યા, છતાં કંપનીની પ્રસિદ્ધિ અકબંધ, જાણો વર્સાચે (Versace)ની કહાની
જો તમને ફેશનનું થોડું જ્ઞાન હોય તો તમે વર્સાચે (Versace)નું નામ તો સાંભળ્યું જ હશે. વર્સાચે ફેશનની દુનિયામાં એક મોટું નામ છે. આ બ્રાન્ડની શરૂઆત જ લાખો રૂપિયાથી થાય છે. જે દરેક જણ ખરીદી શકતા નથી. પ્રિન્સેસ ડાયના, બ્રિટિશ સુપર મોડલ નાઓમી કેમ્પબેલ, માઈકલ જેક્સન વગેરે જેવી પ્રખ્યાત હસ્તીઓ જ વર્સાચે દ્વારા બનાવેલા કપડાંને પસંદ કરે છે. હાલમાં વર્સાચે કંપનીની વાર્ષિક આવક લગભગ 11 હજાર કરોડ રૂપિયા છે. જણાવી દઈએ કે આ કંપનીની શરૂઆત દરજી માતાના પુત્ર જિયાની વર્સાચેએ કરી હતી. તમને જણાવી દઈએ કે વર્સાચેની પેરેન્ટ કંપની કેપ્રી હોલ્ડિંગ્સને તાજેતરમાં ટેપેસ્ટ્રી દ્વારા હસ્તગત કરવામાં આવી છે. ત્યારથી વર્સાચે અને તેના સ્થાપક જિયાની વર્સાચે ચર્ચામાં છે. વર્ષ 1997 માં અમેરિકામાં જિયાનીની ગોળી મારીને હત્યા કર્યા બાદ હત્યારાએ પણ આત્મહત્યા કરી લીધી હતી. જોકે, જિયાનીની હત્યા પાછળનું કારણ બહાર આવ્યું નથી. માહિતી અનુસાર, હાલમાં સમગ્ર વિશ્વમાં વર્સાચેના 223 સ્ટોર્સ અને 1500 થી વધુ હોલસેલર્સ છે. આ કંપનીમાં 5000 થી વધુ કર્મચારીઓ કામ કરે છે. આ કંપનીમાં લક્ઝરી કપડાં, ઘડિયાળો, ચશ્મા, પરફ્યુમ વગેરે બનાવવામાં આવે છે. જણાવી દઈએ કે વર્સાચે કંપનીનો સૌથી વધુ નફો માત્ર અમેરિકામાં જ થાય છે.
જિયાનીનો જન્મ ઇટાલીના રેજિયો કેલેબ્રિયા શહેરમાં થયો હતો. તેની માતા દરજી હતી. જિયાની પોતાની માતાને સિલાઈ કરતા જોઈને સિલાઈ શીખ્યા. આ પછી, તેણે માત્ર 9 વર્ષની ઉંમરે તેનો પહેલો ડ્રેસ સીવ્યો. તે બાળપણથી જ ફેશન ડિઝાઇનર બનવા માંગતો હતો. જ્યારે જિયાની 26 વર્ષનો થયો, ત્યારે તે ઇટાલીના મિલાન શહેરમાં રહેવા ગયો. જણાવી દઈએ કે મિલાનને ઈટાલીનું ફેશનેબલ શહેર માનવામાં આવે છે. આ પછી, વર્ષ 1973 માં, જિયાની ‘બાયબ્લોસ’ ફેશન બ્રાન્ડના ડિઝાઇનર તરીકે ઉભરી આવ્યા. પાંચ વર્ષ પછી, 1978માં, જિયાનીએ નોકરી છોડી દીધી અને મિલાનની પ્રખ્યાત શોપિંગ સ્ટ્રીટ વાયા ડેલા સ્પિગા પર પોતાનું બુટિક ખોલ્યું. આ બુટિકનું નામ વર્સાચે રાખ્યું. વર્સાચેની યાત્રા પણ અહીંથી શરૂ થઈ હતી.
માહિતી સૂચવે છે કે યુરોપિયન ફેશન ઉદ્યોગમાં, જિયાની કપડાંમાં લેસ સાથે લેધર અને મેટલ સ્ટડ વર્ક રજૂ કરનાર પ્રથમ વ્યક્તિ હતા. તેણે કપડાંના રંગોને લઈને પણ ઘણા ફેરફારો કર્યા, જે લોકોને ખૂબ પસંદ આવ્યા. જણાવી દઈએ કે જિઆની તેમની પ્રોડક્ટનું માર્કેટિંગ ખૂબ જ આકર્ષક રીતે કરતા હતા. વર્સાચેની શરૂઆત વર્ષ 1978માં થઈ હતી. આ પછી 20 વર્ષમાં આ બ્રાન્ડ આખી દુનિયામાં ફેમસ થઈ ગઈ. આજના સમયમાં ઇટાલી ફેશન હબ તરીકે માત્ર જિયાનીને કારણે જાણીતું છે. આ સમયે વર્સાચે બ્રાન્ડ તેના બોલ્ડ અને લક્ઝરી પોશાક માટે જાણીતી છે. આ બ્રાન્ડ પર અપશબ્દો ફેલાવવાના ઘણા આરોપો હતા. પરંતુ જિઆનીએ ક્યારેય આ ટીકાઓ પર ધ્યાન આપ્યું નહીં અને તેમનું કાર્ય ચાલુ રાખ્યું. શરૂઆત થી જ, જિઆની તેના તમામ ઉત્પાદનોના શૂટિંગ માટે માત્ર સુપરમોડેલ પસંદ કરતો હતો. આ પછી, પ્રોડક્ટ ફોટોગ્રાફી માટે માત્ર પ્રખ્યાત ફોટોગ્રાફરોને જ રાખવામાં આવ્યા હતા. જિઆનીનું માનવું છે કે શરૂઆતમાં તેમના ઉત્પાદનો પર વધુ પૈસા ખર્ચ્યા પછી, જ્યારે આ બ્રાન્ડ સ્થાપિત થશે ત્યારે નફો પણ વધુ થશે.

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here